Menu

1. Jóga sem persónuleg könnun og þróun

Þróunarleiðin er hentug fyrir þá sem hafa áhuga á að ná líkamlegum eða andlegum markmiðum í gegnum ákafan æfingarferil. Þetta getur falið í sér, en takmarkast ekki við, að rækta  líkamann með stöðum eða hreyfingum, þróa andardrátt til að efla innri orkuferla og starfsorku, eða notkun á einstökum kyrjunum og hugleiðsluaðferðum til að þróa gjörhygli og að endingu að ná meistrun á eigin huga.

 

2. Jóga sem eigin heilsugæsla og bæting á daglegri starfsorku.

Flest okkar eru í þeim aðstæðum að við náum ekki að höndla okkar flóknu daglegu streituvalda, eins og: vinnuálag, fjölskylduskuldbindingar, eða lífsstíls ávana sem leiða oft á tíðum til almennra líkamskvilla, lélegrar meltingar, truflaðrar starfsorka, truflun í svefnrytma, og daufur eða ofvirkur hugur. Það eru margskonar hæfni sem hægt er að þróa með réttri jógaþjálfun sem hjálpa okkur að takast á við daglega streituvalda, létta á og verja okkur gegn daglegu áreiti, og styðja okkur almennt í daglegu lífi.

 

3. Jóga sem þerapía

Við notum þerapísku aðferðina þegar vandamál í líkama eða huga, hafa orðið langvarandi eða eru bráð. Hægt er að nota jóga sem þerapía á áhrifaríkan hátt, bæði sem stuðningur við hefðbundnar sem og  óhefðbundnar meðferðir, eða sem ein og sér. Jóga sem þerapía, vísar til aðlögunar og réttra beitinga á jóga stöðum/öndunarvinnu, eins og á við hverju sinni. Einnig kemur mikilvægi sértækra rútína sem hjálpa iðkandanum að takast á við sínar heilsuáskoranir.

Bókaðu fría ráðgjöf

Gerast Áskrifandi að fréttabréfinu okkar